Quảng cáo

[vc_row title_size=”normal” title_weight=”regular” title_align=”center” title_underline=”no-underline” swatch=”swatch-white-red” top_decoration=”zipper” bottom_decoration=”none” height=”normal” fullheight=”off” width=”padded” vertical_alignment=”top” background_position_vertical=”0″ overlay_colour=”#000000″ overlay_opacity=”0″ overlay_grid=”off” background_image_size=”cover” background_image_repeat=”no-repeat” background_image_attachment=”scroll”][vc_column width=”1/2″ align=”default” os_animation_enabled=”on” os_animation_delay=”0.2″ os_animation=”lightSpeedIn”][vc_single_image images=”879″ size=”large” align=”center” link_target=”_self”][/vc_column][vc_column width=”1/2″ align=”default” os_animation_enabled=”on” os_animation_delay=”0.2″ os_animation=”fadeInUp”][vc_column_text]

Trong các loại hình truyền thông marketing như khuyến mại (sales promotion), quan hệ công chúng (public relations), bán hàng cá nhân (personal selling), tiếp thị trực tiếp (direct marketing), tổ chức sự kiện (events), truyền thông tại điểm bán hàng (POS), truyền thông điện tử(e-communication) … quảng cáo là một hình thức truyền thông marketing hữu hiệu nhất.

Có 6 yếu tố để xác định quảng cáo.

– Quảng cáo là một hình thức truyền thông được trả tiền để thực hiện.

– Người chi trả cho nội dung quảng cáo là một tác nhân được xác định.

– Nội dung quảng cáo nhằm thuyết phục hoặc tạo ảnh hưởng tác động vào người mua hàng.

– Thông điệp quảng cáo có thể được chuyển đến khách hàng bằng nhiều phương tiện truyền thông khác nhau.

– Quảng cáo tiếp cận đến một đại bộ phận khách hàng tiềm năng.

– Quảng cáo là một hoạt động truyền thông marketing phi cá thể

Quảng cáo thực sự là một nghệ thuật !

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top